Tập huấn về Cải thiện chất lượng dịch vụ hướng tới khách hàng
Đăng lúc: Thứ tư - 24/06/2015 14:10
- Người đăng bài viết: admin
Tập huấn về Cải thiện chất lượng dịch vụ hướng tới khách hàng
Từ ngày 16 – 19/06/2015 được sự hỗ trợ từ dự án Save Children và đồng ý từ Ban điều hành dự án SC của tỉnh.
Bệnh viện đa khoa tỉnh ĐắkLắk đã tổ chức tập huấn cho 50 học viên đến từ khoa Sản và khoa HSCC Nhi và Nhi sơ sinh cùng lãnh đạo một số khoa của bệnh viện về chương trình cải thiện chất lượng dịch vụ hướng tới khách hàng (COPE). Đây là lớp học rất bổ ích trang bị cho các học viên về kiến thức những khái niệm cơ bản về COPE, nắm được các công cụ COPE và triển khai thành công các bài tập COPE tại các khoa phòng. Lớp học được giảng dạy của Giảng viên thuộc Vụ bảo vệ sức khỏe – Bộ y tế và nhóm giảng viên tuyến tỉnh, trong thời gian học các học viên đã nêu cao tinh thần rất nghiêm túc khi tham gia học, rất trách nhiệm tập trung chú ý lắng nghe tiếp thu các bài giảng lý thuyết, phát huy tính năng động trong khi học, tranh luận sôi nổi khi làm bài tập. Kết thúc lớp học nhiều học viên phát biểu sẽ vận dụng kiến thức đã học tự đánh giá và xây dựng kế hoạch hành động của khoa mình phấn đấu đem lại nhiều thành công trong công tác phục vụ người bệnh và thân nhân người bệnh, mục tiêu cuối cùng nâng cao cải thiện mức tiêu chí chất lượng bệnh viện. Một số hình ảnh :
Tác giả bài viết: BSCKII. Hoàng Ngọc Anh Tuấn - TK Nhi CC SS
Ý kiến bạn đọc